Hệ thống thông tin báo cáo định kỳ – Lĩnh vực tài chính

Báo cáo tài chính Phần mềm cung cấp các giải pháp giúp Quản lý Kế toán – tài chính cho các Doanh nghiệp và các đơn vị tài chính, kế toán và kiểm toán tại Việt Nam. Khả năng đáp ứng Phần mềm đáp ứng  các quy định hiện hành Tự động hóa quá trình…

By

min read

original-5805ca69c812ffb730df68f1b8ee89ff

Báo cáo tài chính

Phần mềm cung cấp các giải pháp giúp Quản lý Kế toán – tài chính cho các Doanh nghiệp và các đơn vị tài chính, kế toán và kiểm toán tại Việt Nam.

Khả năng đáp ứng

Phần mềm đáp ứng  các quy định hiện hành

Tự động hóa quá trình lập kế hoạch sản xuất đồng bộ thông suốt với quản trị và tài chính, giảm thiểu sai sót và thời gian tra soát. Giúp người quản lý nắm thông tin doanh nghiệp theo thời gian thực: vừa update là có thông tin quản trị, báo cáo tức thời.

Hướng đến một hệ thống làm việc chung và đồng bộ hóa toàn bộ doanh nghiệp: kinh doanh, sản xuất, kho bãi, nhân sự, kế toán,… Công cụ giúp DN tối ưu quản trị: từ vận hành sản xuất, tới phân phối sản phẩm, mọi hoạt động đều được cân bằng giúp DN tăng thu, giảm chi.

Giải pháp phần mềm

Giảm thiểu công việc cho bộ phận kế toán: Giảm tải công việc của bộ phận kế toán, nhưng vẫn đảm bảo mức độ chính xác. Giải pháp quản trị All-in-one mang lại lợi ích tối đa cho mọi doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa vận hành, duy trì tăng trưởng mạnh mẽ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *