Phần mềm Chính sách xã hội

Cam kết với một giải pháp toàn diện Hệ thống tạo điều kiện cho các đơn vị cơ sở quản lý thông tin các đối tượng chính sách xã hội cũng như những chế độ mà đối tượng đó đang được hưởng. Hệ thống tạo điều kiện cho các đơn vị cơ sở tiến hành…

By

min read

original-2529f53ad56899a64b50bc0fa98934f8

Cam kết với một giải pháp toàn diện

Hệ thống tạo điều kiện cho các đơn vị cơ sở quản lý thông tin các đối tượng chính sách xã hội cũng như những chế độ mà đối tượng đó đang được hưởng.

Hệ thống tạo điều kiện cho các đơn vị cơ sở tiến hành lập bảng nhu cầu chi cho các đối tượng, tiến hành chi trả, quyết toán số tiền chi trả với đơn vị cấp trên.


Kế hoạch dự toán

Hệ thống tạo điều kiện cho các đơn vị ngành Lao động, ngành Tài chính, ngành Giáo dục và UBND các xã phường thị trấn lập kế hoạch dự toán chi tiết, tổng hợp và xét duyệt kế hoạch dự toán của từng đơn vị cấp dưới cho tất cả các đối tượng Bảo trợ xã hội, Người có công, Hộ nghèo và Trợ cấp giáo dục đào tạo.

Kết xuất dữ liệu

Hệ thống tạo điều kiện cho các đơn vị ngành Lao động, ngành Tài chính, ngành Giáo dục và UBND các xã phường thị trấn tra cứu và kết xuất dữ liệu chi trả tại nhiều cấp xã phường, huyện thị và tỉnh thành. Các đơn vị cấp trên có thể theo dõi và kết xuất cũng như tổng hợp báo cáo dữ liệu quản lý của các đơn vị trực thuộc.

Chất lượng chuyên nghiệp

Sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Công cụ lập trình nhanh và tiện lợi, lưu trữ dữ liệu an toàn và bảo mật. Luôn cập nhật công nghệ để cung cấp cho khách hàng giải pháp thông minh – tối giản – tiết kiệm chi phí.

Mr Quang Ánh

“Luôn phục vụ tận tâm và lâu dài đối với công việc của khách hàng. Hỗ trợ hướng dẫn cài đặt và sử dụng 1:1 với nhiều hình thức tiện lợi cho khách hàng”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *